Thứ 5, 23-02-2024, 00:44
“ĐẾN STARBUCKS MUA CÀ PHÊ CỐC LỚN”
Đến Starbucks, bạn sẽ gọi một ly cà phê cỡ lớn hay cỡ nhỏ? Khi di xem phim, bạn sẽ mua một bịch bắp rang bơ cỡ to hay cỡ nhỏ? Lúc cần mua trà giải khát, bạn sẽ đến siêu thị cách xa hay tiệm tạp hóa cạnh nhà? “Đến Starbucks mua cà phê cốc lớn” sẽ cung cấp những đáp án rõ ràng cho những thắc mắc trên. Tác giả Yoshimoto Yoshio đã sử dụng hình ảnh Starbucks – một thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới tạo nên cơn sốt trong cộng đồng trẻ trên toàn thế giới, trong đó có cả giới trẻ Việt Nam – để phân tích nội dung cốt lõi, xuyên suất cả cuốn sách. Ông đã đứng từ quan điểm “chi phí” đặc biệt là chi phí về thời gian và công sức, để giải thích nhiều hiện tượng trong cuộc sống bằng những ví dụ cụ thể mà gần gũi. Qua đó bạn đọc sẽ học được cách tính toán và quản lý chi phí một cách thấu đáo, trở thành người tiêu dùng sáng suốt. Sách có dung lượng 323 trang, in khổ 13 x 20,5 cm, do NXB Thế giới phát hành. Xin trân trọng giới thiệu cùng quý bạn đọc!
Liên kết web :
Đang online : 2
Hôm nay : 143
Tháng hiện tại : 3468
Tổng lượt truy cập : 219262